Mẹo hay lựa chọn tên miền hiệu quả cho thương hiệu

Việc lựa chọn tên miền quyết định rất nhiều đến sự phát triển của doanh nghiệp, lựa chọn đăng ký tên miền phù hợp với thương hiệu của bạn sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường kinh doanh online .

Tên miền là gì?

Tên miền được hiểu đơn giản là một địa chỉ của doanh nghiệp trên mạng internet. đăng ký tên miền cho công ty là đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp và duy nhất chỉ được cấp phát một lần cho doanh nghiệp nào đăng ký đầu tiên.


Có những dạng tên miền nào?

Tên miền có thể được đăng ký với hai dạng:

Đăng ký tên miền quốc tế: .com, .net, .org, .biz, .info…

Đăng ký tên miền việt nam: .vn, .com.vn, .net.vn, .org.vn, .biz.vn, .gov.vn, .edu.vn…

Việc lựa chọn và đăng ký tên miền theo dạng nào là tùy thuộc vào từng mô hình hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp.

Những cách lựa chọn tên miền đẹp và chuẩn SEO

Một tên miền đẹp, ngắn gọn, dể nhớ, hay gắn với thương hiệu của doanh nghiệp bạn, là những yếu tố cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định đăng ký sở hữu tên miền.

Lựa chọn tên miền theo lĩnh vực hoạt động: Khi đăng ký tên miền gắn liền với lĩnh vực hoạt động, hay thương hiệu sản phẩm của doanh nghiêp bạn, là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng, bên cạnh đó khách hàng sẽ có ấn tượng và dể dàng nhớ đến sản phẩm của bạn hơn.

Lựa chọn tên miền đẹp, ngắn gọn, chuẩn SEO: Một tên miền đẹp, càng ngắn gọn càng tốt là cách hữu hiệu thân thiện với bộ máy tìm kiếm, bên cạnh đó đăng ký tên miền như thế nào để trùng với tên từ khóa mà bạn muốn SEO cũng là một cơ hội tốt để lên top đầu trên công cụ tìm kiếm

Lựa chọn tên miền thôi đã đủ chưa?

Nếu chỉ lựa chọn và đăng ký tên miền thôi thì vẫn còn ở cái nền móng, bạn cần phải có hosting và thiết kế website thì lúc đó tên miền của bạn mới hoàn chỉnh và đi vào hoạt động trên internet được.

Dịch vụ
Dịch vụ
Game
Dịch vụ