Ngày đặt dấu chấm cho những ai kinh doanh mà chỉ phụ thuộc vào Facebook đang đến rất gần

Theo thông tin mới nhất ngày 12/6/2018 thì 86% các đại biểu quốc hội bỏ phiếu tán thành về luật An ninh mạng.

An ninh mạng ở đây có nghĩa là sự đảm bảo hoạt động mạng không gây thiệt hại đến an ninh mạng quốc gia, an toàn xã hội và các lợi ích cho cá tổ chức, cá nhân.

Hiên nay, GoogleFacebook đang lưu trữ dữ liệu của cơ quan, tổ chức Việt Nam tại trung tâm dữ liệu đặt tại Hồng Kông và Singapore. Nếu luật An ninh mạng có hiệu lực thì các cá nhân, doanh nghiệp phải dịch chuyển điện toán đám mây ( máy chủ ảo ) về Việt Nam để mở trung tâm dữ liệu là hoàn toàn khả thi.

kinh doanh bán hàng qua facebook

Facebook là một trang mạng lớn và rộng khắp trên toàn thế giới, là một phần giúp mọi người trao đổi thông tin, chia sẻ hình ảnh, nói chuyện...và Việt Nam ta là một minh chứng. Facebook có thể là một kênh bán hàng online hiệu quả với hầu hết mọi người tại Việt Nam trong thời gian qua, các hình thức quảng cáo, bán hàng thông qua facebook giúp những người kinh doanh tại Việt Nam có một nguồn kinh phí ổn định nhờ facebook.

Nếu trường hợp luật An ninh mạng có hiệu lực thì facebook rút khỏi Việt Nam như dự đoán thì sẽ là một tổn thất rất lớm cho những ai đang bán hàng online qua facebook. Làm các cá nhân, doanh nghiệp đau đầu về việc này, không biết mỗi chúng ta sẽ kinh doanh như thế nào nếu trang xã hội facebook, googke sẽ gỡ bỏ tại Việt Nam.

Nhưng không vì lẽ đó mà chúng ta nản chí, bỏ cuộc công việc kinh doanh online của mình. Thay vào đó, mình nên nghĩ một cách mới, một kênh bán hàng mới ngoài facebook chứ mắc gì mình phải tự làm khổ cho mình.

Những ưu và nhược điểm của kinh doanh bán hàng thông qua facebook

Ưu điểm

Nhược điểm

Với những nhược điểm cơ bản tôi nêu ở trên thì các bạn cũng hiểu phần nào việc bán hàng qua facebook là như thế nào rồi chứ. Mà thay vào đó tại sao không tạo cho mình một kênh bán hàng mới thông qua website để tăng độ uy tín, tin cậy, khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng

Đên với VARA chúng tôi bnj sẽ sở hữu ngay một website bán hàng thay cho facebook chuyên nghiệp và cao cấp. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa mọi ý tưởng và mọi yêu cầu của bạn dù là nhỏ nhất để bạn có một website như ý muốn.

Chức năng tiên ích chuyên nghiệp của website khác với facebook

Website là văn phòng của doanh nghiệp trren internet và hãy biến nó thành một kênh thông tin bán hàng hiệu quả, hãy tích hợp những chức năng chuyên nghiệp để đáp ứng những yêu cầu riêng về công việc, hãy tạo cho mình một hệ thống thông minh để tiết kiệm thời gian và tài chính trong quản lí doanh nghiệp.

website tại VARA

Cuối cùng thay vì sợ với nỗi lo về An ninh mạng của Việt Nam rồi dẫn đến việc FacebookGoogle cắt bỏ khỏi lãnh thổ chúng ta rồi không biết con đường kinh doanh của mình như thế nào trong tương lai. Ngay từ bây giờ hãy tạo cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp thay vì phải suốt ngày chỉ biết nghĩ đến facebook. Hãy đến với VARA chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt gấp hàng trăm, hàng ngàn lần so với kênh bán hàng facebook thông thường.

 

Dịch vụ
Game
Dịch vụ
Game